THÔNG TẮC CỐNG, HÚT BỂ PHỐT MỸ ĐÌNH HÀ NỘI

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thông tắc vệ sinh môi trường đảm bảo cho cống thông không tắc, bể phốt đầy được hút sạch sẽ cho cty cũng như các hộ gia đình

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

MỘT SỐ BIỆN PHÁP CÓ THỂ SỬ DỤNG ĐỂ THÔNG CỐNG TẮC ĐƠN GIẢN

Cống tắc, nhà vệ sinh nổi ềnh lên không thoát được cũng có thể bể phốt nhà bạn đầy.


Ở các đô thị lớn việc xây dựng cơ sở hạ tầng phúc lợi không đáp ứng kịp với sự phát triển ồ ạt của người dân trong lĩnh vực xây dựng và môi trường. Hệ thống cấp thoát nước ở nhiều khu vực còn cũ nát, lạc hậu chưa được thay thế dẫn đến tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt nhưng lại ngập lụt mỗi khi trời mưa là một cảnh tượng rất trái ngược và thường thấy ở nước ta. Quả thật mỗi khi trời mưa tình trạng ngập lụt diễn ra ở hầu hết các con phố, con ngõ thậm chí là tràn cả vào trong nhà ở gây bất tiện trong sinh hoạt và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Khi nước rút không còn ngập  thì mỗi người dân gia đình thường phải hứng chịu cảnh đường cống thải bị  tắc lại là mỗi nỗi khổ trong sinh hoạt vô cùng cần thiết hàng ngày. Chính vì lẽ đó chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số cách thông tắc cống  nhà vệ sinh, bồn cầu, chậu rửa, thoát sàn…) đơn giản còn hút bể phôt thì đương nhiên nên gọi tới các dịch vụ

Những cách đơn giản chúng tôi không ngạy cung cấp cho quý vị để việc mỗi gia đình có thể tự làm ở nhà, giúp tiết kiệm chi phí thuê ở các cty. Những cách này chỉ áp dụng cho việc tắc nhẹ nhàng còn những trường hợp phức tạp đòi hỏi nhiều công sức và kinh nghiệm hơn quý vị nên gọi đến số hotline của cty chúng tôi ở bên trên.

Thứ nhất Đối với đường ống cống ít vẩn rác chất cứng xơ bám chắn thì bám chắn là do bùn đất, dầu mỡ thì dùng bột thông cống. Cách dùng hòa bột vào chậu nước theo tỉ lệ ghi trên bao bì sp khuấy đều cho tan rồi đổ xuống đường cống bị tắc rồi để một thời gian cho chất tẩy rửa ăn mòn mảng bám sau đó dội nhiều nước vào đường cống đó đến khi thông hoàn toàn.

Thứ hai Nếu đường ra nước thải của quý vị nằm ở vị trí thuận lợi và có thể thông bằng cáp hãy mua một đoạn cáp lò xo xoay bằng tay. Đưa dây cáp vào đường cống tắc từ đầu ra ngược trở lại đầu trong nhà vệ sinh bơm nhiều nước, ngoáy cáp và lôi vẩn rác ra ngoài.

Thứ ba Đun một nồi nước thật lớn đến khi sôi rồi đổ xuống đường cống bị tắc đó cũng có tác dụng làm tan dầu mỡ nên cống tắc sẽ được thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét