THÔNG TẮC CỐNG, HÚT BỂ PHỐT MỸ ĐÌNH HÀ NỘI

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thông tắc vệ sinh môi trường đảm bảo cho cống thông không tắc, bể phốt đầy được hút sạch sẽ cho cty cũng như các hộ gia đình

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

CỐNG NGẦM TẮC, NHÀ VỆ SINH BẨN, BỂ PHỐT ĐẦY VẤN NẠN TẠI CÁC ĐÔ THỊ LỚN

Hằng năm cứ mỗi khi mùa mưa đến, cống ngập gây đến tình trạng tắc nghẽn do rác thải và các chất cặn mất vệ sinh ngăn cản dòng chảy lưu thông dẫn đến tình trạng cống tắc, vệ sinh không thoát kịp tràn vào bể phốt làm tăng nguy cơ tắc nhà vệ sinh ảnh hưởng tới sinh hoạt của các hộ dân. Tình trạng này đã kéo dài rất nhiều năm gây rất nhiều khó khăn cho các hộ dân tại các đô thị lớn. Vấn nạn này không phải ngày một ngày hai mà giải quyết được. Hệ thống thoát nước cũ kỹ không phù hợp, bể phốt của gia đình nhỏ, diện tích đất sử dụng lại chật hẹp trong khi nhu cầu sử dụng lại lớn làm tăng nguy cơ tắc cống, nhà vệ sinh bẩn gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người dân thành phố. Tại Hà Nội cũng như các đô thị lớn hạ tầng dày đặc lại càng gây khó khăn cho các ngành dịch vụ vệ sinh môi trường.
Chính vì lẽ đó nhu cầu thông tắc cống, hút bể phốt lại càng trở lên cấp thiết. Tình trạng nở rộ các công ty phục vụ cho nhu cầu đó ngày càng tăng cao gây hỗn loạn thị trường. Chúng tôi là một công ty hàng đầu và uy tín nhưng cũng không tránh khỏi hiện tượng bị giả mạo dẫn đến mất niềm tin của khách hàng đối với ngành dịch vụ nói chung. Hiện nay có hàng nghìn trang website đua nhau mở ra cạnh tranh không lành mạnh và ảnh hưởng tới niềm tin của quý khách hàng. Thiết nghĩ tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến nhiễu loạn thị trường. Một lần nữa chúng tôi khẳng định với quý khách hàng về dịch vụ thông tắc vệ sịnh. hút bể phốt, thông tắc cống của chúng tôi trên địa bàn hà nội có trụ sở tại Mỹ đình. hai bà trưng, cầu giấy là dịch vụ uy tín hàng đầu, quý khách hàng tránh nhầm lẫn những cơ sở không uy tín lấy danh nghĩa để giả mạo chuộc lợi.
Nhằm chi ân khách hàng chúng tôi có nhiều ưu đãi trong mùa cuối năm. Giảm 35- 50% mọi dịch vụ cho quý khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét